เหรียญหล่อรุ่นยกฐานะเนื้อทองคำ

เหรียญหล่อรุ่นยกฐานะเนื้อทองคำ

tmaxcycle
Administrator
เหรียญหล่อรุ่นยกฐานะเนื้อทองคำใช้ทองที่เหลือจากทำผอบใส่พระธาตุทำได้ 9 องค์
(รายละเอียดอื่นจะนำมาบอกเพิ่มเติมครับ)

www.watnatangnok.com/

Re: เหรียญหล่อรุ่นยกฐานะเนื้อทองคำ

Budismt
เนื้ออื่นๆๆๆ มีไหมครับ.....รอข้อมูล